Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012



Tiếc thương MICHAEL JACKSON
Jul 2, 2009 6:42 AMPublicPageviews 02
 


Chiều hôm qua ,như thường lệ ,sau khi ăn xong tôi ngồi để theo dõi chương trình những sự kiện văn hoá trong ngày .Tôi bỗng cảm thấy lạnh người khi nghe tin vua nhac pop  MICHAEL JACKSON đã đột ngột qua đời .Xem lại những hình ảnh của M.J từ khi còn là cậu bé 8 tuổi đến những buổi biểu diễn gần đây nhất ,tôi thực sự xúc động .Một con người đầy tài năng  và rất yêu cuộc sống ấy đã từng phải trải qua biết bao nhiêu thăng trầm của cuộc đời .Những thử thách gai góc .Những đớn đau về cả thể xác lẫn tâm hồn .Những thành công và những thất bại .Những vụ scandan cùng với những nợ nần ...tất cả đã tạo ra một MICHAEL JACKSON duy nhất , một người dũng cảm ,kiên cường trong cuộc sống .Một tài năng âm nhạc với giọng hát tuyệt vời được cả thế giới ngưỡng mộ gọi anh là Một  ông  " Vua nhạc POP ".Những người hâm mộ trên thế giới không thể nào quên những bản nhạc BLACK  or WHITE ;  INTRO HISTORY  hay  REMEMBE THE TIME ;  GIVE in TO ME ...Đặc biệt là một bài hát mà cả thế giới không phân biệt châu lục ,màu da  khi cất tiếng hát đều cùng nắm chặt tay nhau cùng sẻ chia cảm xúc của mình "We' re The  Wo rld /Heal The World "... Với những bước nhảy đã trở thành kinh điển và sức sống của những bản nhạc sẽ còn dài lâu  cho dù người sáng tạo ra nó đã ra đi ...thế giới và những người hâm mộ sẽ  mãi mãi không bao giờ quên anh  .Anh vẫn là một trong những nhân vật đương đại nổi tiếng nhất thế giới .MICHAEL JACKSON  với niềm thương tiếc xin nghiêng mình vĩnh biệt anh !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét