Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012




BUỒN...
Jun 26, 2010 11:19 PMPublicPageviews 015
 
          Tôi buồn một nỗi vu vơ...
          Bao nhiêu ngày đợi , tháng chờ Người ơi!
          Nỗi niềm khó nói thành lời
          Lặn trong con sóng , chơi vơi cánh buồm...
  
          Người trao tôi hết nỗi buồn,
          Trao tôi cả những dỗi hờn lửng lơ...
          Ngọt ngào trong những vần thơ
          Đưa tôi đến một bến bờ " Tri âm ".

          Xôn xao trong gió rì rầm
          Bâng khuâng một khúc thì thầm mưa rơi...
          Nhớ thương xin gửi một lời
          Tri âm ơi ! biết tìm Người ở đâu ???



Hoa Gao's photo
4000 
  • Anh
    • Anh
    • Sep 8, 2010 2:19 PM
    SÂU THẲM MỘT NỖI BUỒN MÊNH MÔNG MỘT NỖI BUỒN THANH CAO MỘT NỖI BUỒN VỜI VỢI NHỚ THƯƠNG MỘT NỖI BUỒN NHƯNG TẤT CẢ. . .: "NHỚ THƯƠNG XIN GỬI MỘT LỜI TRI ÂM ƠI ! BIẾT TÌM NGƯỜI Ở ĐÂU ??? ?"
    • Quy
      • Quy
      • Aug 5, 2010 11:46 AM
               Tri âm ơi! Biết tìm Người ở đâu???   Hạnh phúc hoặc bất hạnh tột cùng, nếu trong đời có được người để cho ta gọi bằng tri âm tri kỷ..
      • Hoa Gao
        Đó chính là tiếng lòng đang thổn thức của tôi khi  gặp một nỗi đau nào đó...Nếu ta có được một tri âm tri kỷ thì đó chính là hạnh phúc lớn của ..
    • Bantaysach
       
             "Tri âm ơi! biết tìm người ở đâu"
                  Nỗi buồn từ cõi thẳm sâu
              Xót xa nghe tiếng gọi nhau rã rời...
      ..
      • Hoa Gao
        Nỗi buồn là nỗi buồn ơi !
        Sao em làm nghẹn tim tôi thế này ...?
        Thế đấy bạn ạ ! Trong cuộc sống sau những lo toan , bộn bề của công việc. Trong t..
    • Nguyễn Minh Tâm
      Tếu táo à... Tếu táo ơi! Ta hay tếu táo cho người... Bớt đau! Khi vui... Đây, tếu táo... Đâu? Khi buồn... Tếu táo cho nhau... Nụ cười! Nghiêm trang.....
      • Nguyễn Minh Tâm
        Giời ạ! Thơ vui do anh tưởng tượng ra mà, chị nhà có bao giờ thích cá độ đâu. Em mà không hiểu anh à. Buồn nhỉ?
        • Hoa Gao
          ok.ừ nhỉ ...MT là hay " tếu táo " chẳng biết thực hư thế nào ...Sorry !
      • Nguyễn Minh Tâm
        Anh thấy "Mình" vào.. .
        • Hoa Gao
          Kim vào , đọc xong thấy thương anh . Sao chị nhà lại " hê hớm thế ". Kim đây còn phải chuẩn bị nồi cháo , đồ nhắm cho chồng và các bạn của chồng xem..
      • Nguyễn Minh Tâm
        Thế là... Em đã có lời Thế là...  Em hết buồn tôi... Thế là... Tôi gần ngồi nhớ... Em xa Nhớ khi em múa mượt mà... Trao duyên... Nghe em tôi hết lụy ..
        • Nguyễn Minh Tâm
          Về nhà,...  Thấy dấu em vào Buồn thương...  Chả thấy lời nào của em? Hơi người còn thoảng trong đêm Tôi đành... Ôm gối... Biết tìm... Ở đâu? Có gì em giận tôi lâu Mà sao chẳng nói một câu... Để rồi...? Sao em cứ làm khổ... Tôi???
          • Hoa Gao
            Tối nay Hà nội mở đầu chương trình nghệ thuật chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng long .( Còn tròn 100 ngày ) . Kim vừa đi biểu diễn ở ngoài bờ hồ về được một lúc .Tất cả các điểm đều diễn MT ạ . Chỉ diễn 2 tiết mục , xong rồi về luôn nên có mở máy xem " Câu lục bát chòng chành nơi đâu ?". Hi ...hi ...hi .Đợi đấy  Sẽ  comment đấy ...Nhưng quả là mỗi khi KH viết câu nào cũng phải đắn đo một chút nên hay chậm trễ . Mà này  liệu các câu trả lời cho Kim trong BLR có giống như trả lời mấy BLR kia không nhỉ ? nhỡ giống nhau thì sao ? ha...ha...ha..MT là ghê lắm  đấy .
        • Nguyễn Minh Tâm
          Những mong làm một Tri Âm Để người khỏi phải âm thầm... Đợi trông! Tủi mình ở giữa mênh mông Chỉ nghe thấy tiếng mà không... Thấy Người! Khúc buồn đã gửi đi rồi Ai hay theo gió cứ vời vợi... Xa! Một chiều mưa... Nát cỏ hoa Vẳng trong mưa, tiếng người tha thiết... Buồn! Trách mình những vấn cùng vương Giọt tim vãi khắp cung đường... Lại qua! Lời người đẫm xót, đẫm xa... Từng câu - Muối xát lòng ta... Một chiều! Ta đành gói khúc thương yêu Để lòng khỏi dám nghĩ điều... TRI ÂM!
          • Hoa Gao
            ..." Trách mình những vấn cùng vương
            Giọt tim vãi khắp cung đường...lại qua "...
            MT đã  trả lời Kim câu hỏi  trên đâu ,  im im là không muốn..
        • Nam phong
          Thỉnh thoảng có những nổi buồn không tên tuổi, không địa chỉ , có thể đó là sự giao thoa của các nổi buồn , là những vùng lặng chết người , đúng thế không chị?
          • Hoa Gao
            Đúng thế Thảo Nguyên ạ! nhưng cả cuộc đời mà không có  
            những " vùng lặng chết người " ấy , thì cuộc sống tình cảm  và tâm  hồn " nghèo " lắm..
        • Nguyễn Minh Tâm
          KH đã đọc "Bởi vì... Đó thôi" trong "Nhà" MT chưa? Tâm trạng của MT sau khi ngẫm lời KH đấy...!
          • Hoa Gao
            Lời nào hả anh ? vừa rồi KH hơi " lắm lời " với anh  ? đọc rồi mà chưa hiểu hết ...mà cũng chẳng biết có đúng ý MT không nữa. Nhưng đừng phiền lòn..
        • Triều Minh
          Sao giống tâm trạng TM quá
          • Hoa Gao
            KKH có ghé qua nhà bạn , đọc thơ hiểu được tâm tình người làm thơ .Chắc bạn là người sống tình cảm , với mẹ với con và với người ... thật đáng ..
        • Nghia Linh
          Kim ơi! Đừng buồn nữa
          Trời đã tạnh mưa  rồi
          Và ánh trăng rạng ngời
          Xua tan đi bóng tối...
          Chúc bạn cùng người thân một đêm an vui nhé!
           
          • Hoa Gao
            Cảm ơn NL nhiều ! Thỉnh thoảng lại " Đắng nỗi buồn vu vơ " ấy mà .Có lẽ mình sống nặng về tình cảm , lại rất nhạy cảm nên dễ bị tổn thương  chăng..

        Không có nhận xét nào:

        Đăng nhận xét