Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Gửi người ...




Chẳng bao giờ người hiểu được ta đâu
Ta giấu kín sau nụ cười lặng lẽ
Lời người sao đắng cay chua chát thế
Ta ngậm ngùi thương " Sợi nhớ " ngày xưa...

Hơn một lần người viết chữ " yêu " ta
Một lần thôi coi nhau là tri kỷ
một lần thôi sẻ chia điều suy nghĩ
Và một lần người  _  ta mãi chia ly

Ừ thôi , thì người hãy cứ vui đi
Cứ nhận lấy niềm vui nào đón đợi
Ngày và Đêm  cứ hẹn hò chung lối
Để cuộc đời thêm một chút phù du
Xin gửi người lời cuối , một lần thôi
Cầu hạnh phúc , bình an cho người nhé
Ta sẽ mãi là một lần tri kỷ
Sẽ mãi là một lần đến ...rồi đi...

           Mùa Đông Hà nội _ ngày 16/1 /2013

30 nhận xét:

  1. Bài thơ rất hay, nhưng man mác buồn, em à. Mà sao anh không bình trực tiếp được vào cuối bài được, mà cứ phải qua một cửa sổ nhỏ hả em?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh ơi, em đã làm theo hướng dẫn của Như Mai ở bên nhà bạn TD và thành công rồi . Anh cứ sang còm xoải mái nhé , để anh em mình cùng vui . Khi nào lên máy là em đều ghé thăm anh , tuy nhiên chỉ đọc mà ko com , cho phép em tạm như thế đã nhé .
      Ngày mai chúa nhật , anh sẽ có một ngày nghỉ thật vui và đầm ấm nhé !

      Xóa
  2. Lại một lần ko hiểu lỗi ở đâu nữa. Phần nhận xét chỉ có ô cửa sổ nhỏ .Đây là bài mới viết để đăng hoàn toàn để thử nghiệm .Chán !

    Trả lờiXóa
  3. Anh LM ơi, hiện em đang ở nhà yahoo HONGKONG vào bên blogspot để thử xem và thử com nhưng ko hiểu sao cũng chỉ com vào cửa sổ nhỏ.đã thế lại vẫn là HG ở blogspot ...em bận nên chỉ vào khi nào tranh thủ , chưa tìm hiểu rõ được , vì vậy em cũng chưa giao lưu kết bạn với ai đâu . Những bài trước em chỉ cop sang , còn bài này em thử tự tạo như ở nhà cũ để xem sao . Thôi đành vậy đã anh nhé .Em cảm ơn anh luôn nhớ thăm em .Một ngày mới tốt lành anh nhé !

    Trả lờiXóa
  4. Bạn thân mến, chạy qua nhà Thùy Dương có phần hướng dẫn của Như Mai về vấn đề này vì Thùy Dương bấm lung tung nên nó bị loạn như Hoa Gạo đó. Thùy Dương làm theo hướng dẫn của Như Mai được rồi đó Hoa Gạo à.
    Chúc bạn thành công nhé, blogspot, còn nhiều bớ ngỡ mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK .Cảm ơn bạn thân mến của tôi.Kim đã thành công rồi .Gửi lời cảm ơn cô bạn Như mai nữa nhé .Chúc bạn yêu mến đón một ngày chúa nhật thật vui nhé !

      Xóa
    2. TD ơi , sao K click vào nick của bạn mà ko vào được nhà đọc bài ? nếu tìm theo đ/c Bất chợt ...thì mới ra trang chủ của nhà bạn .Lại một ngớ ngẩn nữa , bạn có biết lí do và cách khắc phục ko ?

      Xóa
    3. K làm danh sách Blog bạn bè như em Như Mai hướng dẫn là được đó. Để TD copy đoạn hướng dẫn đó qua bên nhà K cho tiện nhé.

      Danh sách blog, (hay bạn bè yêu thích) là tên gọi cho việc lưu lại liên kết đến blog bạn bè.

      Có hai cách để tạo danh sách này:

      Đăng nhập blog của mình --> Vào Thiết kế --> Chọn Bố cục --> Thêm tiện ích --> Chọn "Danh sách blog"

      Khi cửa sổ "danh sách blog" hiện ra, ta nhìn thấy dòng chữ này : "Thêm blog vào danh sách của bạn", click vào đó. Sẽ thấy có "Thêm bàng URL" và "Blog tôi đang theo dõi". Vậy là có hai cách để tạo danh sách này:

      1) Nếu thêm bằng URL thì: Cần cập nhập tình hình của bạn bè nào thì ta coppy đường link của bạn bè ấy và dán vào ô "Thêm bằng URL" (nhớ là coppy đường link gốc của blog), tự động tên blog bạn bè sẽ hiện lên trong list danh sách blog. Tùy theo, ta có thể sửa theo cách gọi quen thuộc mà ta thích.

      2) Nếu đã có danh sách blog mà mình theo dõi thì click ô "Blog tôi đang theo dõi" - Khi đó sẽ hiện ra một loạt bog mà mình đã đăng nhập ở blog bạn bè để kết bạn (hay theo dõi).

      List danh sách hiện ra sẽ thấy có hai lựa chọn: Hoặc là chọn "tất cả", hoặc là chọn "không tất cả". Sau đó click "thêm" để hoàn tất việc thêm bạn bè.

      Trở lại hộp hội thoại "Danh sách bạn bè" để chụa lựa những thông tin từ blog bạn sẽ hiện lên trong mục "danh sách blog bạn bè" ở nhà mình.

      Xóa
    4. Cảm ơn bạn TD ơi, K bận quá tạm thế đã , K sẽ thực hiện sau .Chúc TD đón ngày chúa nhật hạnh phúc nhé !

      Xóa
    5. Chủ nhật Vui nhiều K nhé!

      Xóa
  5. Hello! Vui vì em đã tự nâng cấp được nhà mới. Bắt đầu hoành tráng rồi đó. Chúc em một Chủ Nhật như ý nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Trả lời
    1. Anh ơi , Em cứ đi, về luôn nên chỉ ghé thăm blog và có ghé thăm anh . Chưa biết bao giờ mới post bài mới được anh ạ . cho em trả lời với anh ở nhà em anh nhé .Em vẫn sang nghe nhạc ở nhà anh mà ko com ...nhiều bài anh thích cũng là những bài mà em rất thích . Hình như anh em mình có chung một " Gu " hay sao ấy .
      Chắc anh cũng bận lắm . Anh nhớ sang thăm em đấy . Chủ nhật thật vui , nghỉ ngơi thoải mái anh nhé !

      Xóa
  7. Trả lời
    1. Chị rất vui chào em . Chị bận nên cũng chưa có ý định thăm hay đi tìm các bạn cũ được . Nhà cửa còn sơ sài , chủ yaaus là lưu giữ những bài cũ thôi . Chị cũng có lần ghé thăm em nhưng cũng thấy em vắng biệt ko trả lời mọi người được , chị chắc em bận lắm , cuối năm mà . T.A ơi , chị ko gặp được anh TT. Cứ khi anh rỗi thì chị lại bận và ngược lại vậy nên vẫn chưa nhận được bản nhạc của em . Mặc dù chị hầu như đã thuộc rồi ( chị ghi vào ĐT mà ) nhưng vẫn cần để đưa cho người làm CD cho chị hòa âm , phối khí và tập cùng chị .Có lẽ phải qua tết mới có cơ hội thực hiện , họ cũng bận nhiều khách lắm .Em xem nếu tranh thủ lần nào ghé qua nhắn chị gặp em nhận được ko ?hoặc em gửi vào email cho chị rồi chị sẽ in ra sau . Đ/C kimkimhanh@yahoo.com. Thế nhé , chúc em vạn sự may mắn và tốt lành nhất !

      Xóa
  8. Một weekend nữa lại tới mà bạn tôi vẫn chưa có được nghỉ ngơi...
    Khỏe và Vui nhé K ơi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TD yêu quí !
      Lu bu vì công việc, riêng chung nên ko thể thăm bạn được . Đêm qua mở hộp thư để xóa bớt đi vì nặng quá ...Chỉ giữ lại những tin của những người bạn thật thân thiết thôi , và bất ngờ đọc lại mấy tin nhắn và email của bạn , K thấy ảnh Avatar của TD nhé . lạ thế , từ lần đầu quen bạn , ảnh Avatar là hình của Lê Khanh, K tưởng tượng TD cũng có vẻ dịu dàng đoan trang như vậy ( qua cả những bài viết và lời com nữa ) nhưng sau này bạn lại thay bằng hình chùm quả Cherie mà K rất rất thích ( hôm sang Châu Au, K tranh thủ ăn rồi mang xách tay về vài cân .Bây giờ ở HN 500-750k /kg nhưng k vẫn xài đấy .Thích lắm cơ )...nhưng hôm nay xem lại thấy xuất hiện hình thật của TD cũng đẹp như K tưởng tượng, K nói thật đấy .Thú vị quá .
      Từ nay có lẽ K sẽ rất ít viết bài mới vì nhiều lí do , K cũng ko thể đến thăm nhiều bạn bè được , nếu vào chỉ thăm một số người và ko chia sẻ được , nên K ko thêm vào danh sách bb . chỉ anh TT , anh LM và bạn TD , những người vào nhà thăm và cho K vào DS thôi ....K ít thời gian , lại lười , kết bạn nhiều ko thăm hỏi được e ...
      Thế nhé , K vẫn sang thăm bạn mỗi lần lên blog , đọc bài nhưng ko com ở nhà bạn , mong TD hiểu . K luôn nhớ tới bạn và yêu mến TD nhé . Thỉnh thoảng ghé thăm K và chúng mình chuyện trò nhé . Chúc TD vạn sự tốt lành , đón tết Quí tỵ thật đầm ấm vui vẻ nhé !

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. HAPPY NEW YEAR TO THÙY DƯƠNG !

      Xóa
  9. Hello! Em đang biểu diễn ở đâu thế?
    Về đi thôi, Tết rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em đây rồi ! Anh bận mà vẫn lên blog trả lời bạn bè chu đáo quá . Em sang thăm anh và nghe nhạc , những bài hát mà anh thích . Hôm nay lại đúng 1 trong mấy bài tủ của em đấy .Em còn bận đến đêm 30 cơ. Tuy nhiên việc chuẩn bị tết vẫn được đầy đủ .Đi đến đâu có quà tết ở nơi đó mà anh .
      Chắc anh đã được nghỉ tết rồi chứ ? chắc chị và các cháu đã lo rồi nhỉ . Em chúc anh và gia đình đón xuân Quí Tỵ vui vẻ , hoành tráng và đầm ấm . Chúc năm mới toàn gia AN KHANG THỊNH VƯỢNG nhé .
      Em vì bận rộn quá . Ko đến thăm và chia sẻ với mọi người được nhưng em vẫn nhớ tới những người bạn mà em yêu mến . Ngay cả HM , NV ...những người mà em rất yêu cũng ko biết " nhà mới " này đâu nhé hi hi...
      Khi nào có rỗi hơn em sẽ kể cho anh nghe nhé .Ở đây sẽ ko có người vào , em có thể chuyện trò thoải mái hơn anh ạ .Em ko sang com ở nhà anh nhưng anh đừng giận ,nhớ ghé vào thăm em đấy nhé . Ngủ ngon nhé anh LM ơi !

      Xóa
  10. Chúc em và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng!
    Chúc cho niềm vui, may mắn, hạnh phúc luôn song hành cùng em và gia đình suốt năm Quý Tỵ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. wa ! thì ra khi nãy em viết nhầm chỗ...nên em viết lại vào đây cho anh .Chúc anh đêm nay ngon giấc và đón ngày mai thật vui nhé !

      Xóa
  11. CHÚC MỪNG NĂM MỚI anh thân mến nhé ! Em chúc anh và gia đình luôn dồi dào sức khỏe,vạn sự hanh thông, ngọt ngào hạnh phúc !
    ( Đêm qua em đi biểu diễn , về chỉ kịp cúng giao thừa nên ko lên mạng chúc tết anh được . Em đã sang cop bài bói quẻ đầu năm của anh rồi . Cảm ơn anh nhé )

    Trả lờiXóa
  12. Em chào chị ạ! Chúc chị năm mới nhiều niềm vui và may mắn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị bận công việc , rất ít vào blog. Em đừng giận chị nhé . Cảm ơn em vẫn ghé thăm . Hôm qua ghé mấy nhà thân thiết ở bên HK , chị vào nhà em chúc mừng ngày 8/3 đấy . Thơ em ngày càng hay hơn . Thỉnh thoảng qua vơi chị nhé !

      Xóa
  13. Anh gửi tới em những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 8-3 nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn anh thật nhiều ! Anh bận công việc và còn bận với bao nhiêu muội mà vẫn ghé qua thăm . Em xin gửi tới anh lời chúc tốt lành nhất cùng với sắc đỏ của HOA GẠO đầu mùa nhé !

      Xóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa